Friday, Nov 24th

Last update07:31:39 AM GMT

தலைப்புச் செய்திகள்:
You are here: சைவமும் தமிழும்

”கலாபூஷணம்” உயர்திரு. ஆ. கனகரத்தினம் ஐயா அவர்களின் பாராட்டு விழா - சுழிபுரம் வசந்தம் யாழ்ப்பாணம்

E-mail Print PDF

Image may contain: 2 people, people sitting, people standing and indoor

நற்பழ விருச்சம் நடுக்காட்டில் பழுத்துவிட்டால் வௌவால்களை வா என்று அழைக்க தேவையே இல்லை. அவையே மணம் பிடித்து அங்கு சென்றுவிடும். ஆனால் தற்கால சூழ்நிலையில் நல்லின மரம்போல் நல்லாசான் பழுத்து விட்டால்; ஆசானே அவர்களை நாடிச் சென்று உபதேசிக்க வேண்டிய காலமிது.

சேவை எங்கு தேவையோ அங்குதான் சேவைக்கு வேலை என்பதை நன்குணர்ந்த “கலாபூஷணம்” கனகரத்தினம் ஐயா அவர்கள் தேவை உள்ள இடத்தில் தமது ”சமூகப் பணி” சேவையை வழங்க காத்திருப்பார். ஒப்புர ஒழுகவேண்டும் (ஊரோடு ஒத்தோடு) என்ற தாரக மந்திரத்திற்கு அமைய, எமது சமுதாயத்தை நல்லின மக்களாக வளர்த்தெடுக்க வேண்டும் என்ற நல்நோக்குடன்; தனது ஆற்றலை நயம்பட (கேட்போர்க்கு விளங்கும் வகையில் இனிமையான குரலில்) உரைத்து எதிர்கால சந்ததியினரை நற்பழ விருட்சங்களாக்கும் ஆசான் குடும்பத்திற்கு எமது நன்றிகளும் பாராட்டுகளும். வாழ்க பல்லாண்டு. வளர்க தங்கள் சேவை.

பறாளை சிவசுப்பிரமணிய சுவாமி தேவஸ்தான - ஸ்கந்த சஷ்டி நிகழ்வுகள் - 20.10.2017 - 25.10.2017

E-mail Print PDF

Image may contain: one or more people and people standing

இணையத்தில் தொழில்நுட்ப  தடங்கல் ஏற்பட்டுள்ளதால் நிகழ்வுகள் பதிவிலிட முடியவில்லை.

பறாளை முருகன் தேவஸ்தான ஸ்கந்த சஷ்டி விழா நிகழ்வுகள் பார்வையிட thanam.kanaga முகநூலை பார்வையிடவும்

நன்றி


அட்ஷய திருதியையும் அதன் சிறப்பும் அறிந்து கொள்வோம் - 28.04.2017

E-mail Print PDF

Image may contain: 8 people, indoor

ஒவ்வொரு மாதத்திலும் அமாவாசை திதியை அடுத்து மூன்றாவது நாளில் வரும் திதியை ”திருதியை” என்னும் பெயர் கொண்டு ஜோதிடம் அழைக்கின்றது. இத் திருநாளானது பேறு பதினாறும் வாரிவழங்கும் திருமகளுக்குரிய நன்நாளாக போற்றப்பெறுகின்றது.

அதிலும் தமிழ் சித்திரை மாத அமாவாசையை அடுத்து வளர் பிறையில் அமையும் திதியானது மகிமை மிக்க திதியாக அமைவதால் ”அட்சய திருதியை (அல்லது அக்ஷய தீஜ்)” என சாஸ்திரங்கள் போற்றுகின்றன.

அட்க்ஷய திருதியை தினத்தை இந்து சமயத்தவர்களும், சமண சமயத்தவர்களும் புனித நன்நாளாக கொண்டாடுகின்றார்கள். சிறப்பு மிக்க ”அட்சய திருதியை” இவ் வருடம் தமிழுக்கு சித்திரை மாதம் 16 ஆம் தேகதி (அதாவது 28.04.2017 அன்று) அமைவதாக சோதிடம் கணிக்கின்றது.

”சயம்” என்றால் தேய்தல் என்று பொருள். ஆனால் ”அட்சயம்” என்பது வளர்தல், பெருகுதல், ஓங்குதல் என்னும் எதிர்மறை பொருளை கொடுக்கின்றது இத் தினத்தில் நாம் செய்யும் எல்லா செயல்களும் பல்கிப் பெருகும் என்பது ஐதீகம்.

பிறருக்கு ஒருவன் குடுப்பதெல்லாம் தனக்கே கொடுத்துக் கொள்கின்றான் என்பது ரமணர் வாக்கு. இல்லாதோர், இயலாதோருக்கு அவர்களின் தேவை அறிந்து செய்யும் உதவிகள், தர்மங்கள் பல மடங்கு அதிகமாக உதவி செய்தவனுக்கே ஏதாவது ஒரு வகையில் திரும்பக் கிடைக்கும். மேலும் மேலும் தான தர்மங்கள் செய்யக் கூடிய அளவுக்கு வளமான வாழ்வையும் நமக்கு ஏற்படுத்தும். அட்சயதிருதியை நாளில் நாம் செய்யும் தான தர்மங்கள் நம்க்கு புண்ணியத்தை சேர்க்கும். இந் நாளில் சுயநலத்துடன் செய்கின்ற காரியத்தை விட பொது நலத்துடன் கூடிய காரியங்கள் செய்வது மிகவும் சிறப்பாகும்.

தங்கத்திற்கும் அட்சய திருதியைக்கும் எவ்வித தொடர்பும் இல்லை. இவையாவும் அன்றைய தினம் செய்யும் செயல்கள், ஆரம்பிக்கும் காரியங்கள் வெற்றிகரமாக நடக்கும், குறையாது பெருகும் என்ற நம்பிக்கையில் சுயநலத்துடன் உருவாக்கப் பெற்றது.

இத் தினம் பற்றி புராணங்களிலும் தர்ம சாஸ்திரங்களிலும் பல விடயங்கள் சொல்லப்பெற்றுள்ளன.

பகவான் கிருஷ்ணரின் பால்ய நண்பர் குசேலர் வறுமையில் வாடி கொண்டிருக்கையில் கிருஷ்ணரை சந்திப்பதற்காக; வெறும் கையுடன் செல்லாது, அவர் விரும்பி உண்ணும் ஒரு பிடி அவலை தன் மேலாடையில் முடிந்து கொண்டு கிருஷ்ணரிடம் சென்றார். அவரைக் கண்டதும் நன்கு உபசரித்த கிருஷ்ணபவான் குசேலர் அன்போடு கொண்டுவந்த அவலை உண்ட மகிழ்ச்சியில் “அட்சயம்” உண்டாகட்டும் என வாழ்த்தி குசேலரை வழி அனுப்பினார்.

அதே கணத்தில் குசேலரின் குடிசை மாடமாளிகையாக மாறியது. அஷ்ட ஐஸ்வரியங்களும் அவரது வீட்டில் குடி கொள்கின்றன. கிருஷ்ணர் மேலும் ஒரு வாய் அவல் சாப்பிட அவலை எடுக்கும் போது ஒரு வாய் சாப்பிட்டதுமே குசேலரின் வறுமை நீங்கி அஷ்ட ஐவரியங்களும் அவர் வீட்டில் நிறைந்து விட்டன இன்னும் ஒரு வாய் சாப்பிட்டால் மகாலட்சுமி ஆகிய நானே அவர் வீட்டிற்கு போக வேண்டி வந்திடுமே என எண்ணித்தான் தடுத்தேன் என ருக்குமணி கூறினாள்

இந்த அற்புதம் நிகழ்ந்தது அட்சய திருதியைல்தான் என்பது குறிப்பிடத் தக்கது. அதுபோல் கௌரவர் சபையில் திரௌபதையின் துயிலுரியப் பட்டபோது ஆடைகளை அள்ளி வீசி கண்ணன் அருள் பாலித்ததும் அட்சயதிதி.தினத்தில் என வியாச புராணம் கூறுகின்றது.

தசாவதாரத்தில் பரசுராமர் அவதரித்ததும், சிவனுக்கு காசி அன்னபூரணி அன்னப் பிச்சை அளித்த நாளும், ஐஸ்வரிய லட்சுமி அவதரித்த நாளும், சங்கநிதி – பதுமநிதியை குபேரன் பெற்ற நாளும் மகாவிஷ்ணுவின் வலது மார்பில் மகாலட்சுமி இடம் பிடித்த நாளும் “அட்சயதிருதியை” நாளில்தான்.

திருதியை திதி எவ்வாறு கணக்கிடப் பெறுகின்றது?:

அண்டத்தில் லட்சகணக்கான விண்மீன் குடும்பங்கள் (நட்சத்திரங்கள்) உள்ளன. அவற்றுள் எம்மைச் சூழ்ந்துள்ள சூரிய-விண்மீன் குடும்பமும் ஒன்றாகும். நாம் வாழும் பூமி உள்ளடங்கலாக பல கிரகங்களும், அவற்றின் துணைக் கிரகங்களும் உள்ளன. அவை யாவும் சூரியனை மையமாக கொண்டு அதனைச் சுற்றி் வலம் வருகின்றன. இந்த கிரகங்களில்; பூமிக்கு சந்திரன் என்னும் ஒரு துணைக்கோளும்; மற்றைய கிரகங்களின் துணைக் கோழ்களும் அடங்கும். கிரகங்களும், துணைக் கிரகங்களும் தானாக ஒளிர்வதில்லை. சூரியன் போன்ற விண்மீன்களே ஒளிர்வன.

இந்த கிரகங்களும், விண்மீனாகிய சூரியனும் தம்மிடையே உள்ள ஈர்ப்பு (என்னும் பாச) விசையினால் இணைக்கப்பெற்று ஒரு குடும்பம் போல் அண்ட வெளியில் இயங்கிக் கொண்டு இருக்கின்றன. இவற்றுள் பூமியினுடைய துணைக் கிரகமான சந்திரனின் அசைவு பூமியில் உள்ள உயிர்கள் மீது பல தாக்கங்களை ஏற்படுத்துவதால்; சோதிட சாஸ்திரத்தில் சந்திரன் பற்றி விஷேஷமாக கூறப்பெற்றுள்ளது. சந்திரனின் சுற்றினால் ஏற்படும் (கனத்த நாட்கள் என கூறப்பெறும்) அட்டமி, அமாவாசை, பௌர்ணமி போன்ற திதி தினங்களில் பூமியில் வாழும் மக்களில் சித்தப் பிரமை, விஷக் கடி, வலிப்பு உள்ளவர்கள் சீற்றம் அடைவதை அவதானிக்க முடியும்.

பூமியின் துணைக் கிரகமான சந்திரன்; தானும் சுற்றிக் கொண்டு தாய் கிரகமான பூமியையும் சுற்றி வருவதுடன்; பூமியுடன் இணைந்து சூரியனையும் சுற்றி வருகின்றமை நிரூபிக்கப் பெற்ற உண்மை. அதன் போது ஒரு சந்தற்பத்தில் சந்திரன்; சூரியனுக்கும், பூமிக்கும் இடையிலும்; பூமியானது சந்திரனுக்கும் சூரியனுக்கும் இடையிலும் குறிப்பிட்ட கால இடையில் ஒரு நேர்கோட்டில் மாறிமாறி வருகின்றன.

இதனால் சூரியனுக்கும், பூமிக்கும் இடையில் சந்திரன் வரும்போது; சூரியனின் பக்கம் இருக்கும் பகுதி வெளிச்சமாகவும்; பூமியின் பக்கம் இருக்கும் பகுதி இருட்டாகவும் இருக்கும். அதனால் பூமியில் இருப்போருக்கு இருட்டாகவும் தெரிகின்றது. பூமியில் இருட்டாக இருக்கும் தினம் அமாவாசை என்றும், சூரியனின் ஒளியைப் பெற்று இரவில் ஒளிரும் நாள் பௌர்ணமி என்றும் அழைக்கப்பெறுகின்றது.

விளக்கமாக கூறுவதாயின்; அமாவாசை தினத்தில் (அமாந்தத்தில்) சந்திரன்; சூரியனோடும், பூமியோடும் தக்ஷ்ணோத்தர ரேகையில் சமமாக ("0" டிகிரியில்) நின்ற பின் பூமியைச் கிழக்கு நோக்கி சுற்றும் போது சூரியனை பிரிகின்றது. இவ்வாறு தினமும் சூரியனைப் பிரிந்து 12 வாகைகள் செல்கின்றன. பூமியைச் சுற்றியுள்ள 360 பாகைகளையும் தினம் 12 பாகைகள் வீதம் கடக்க ஒரு மாதம் ஆகின்றது. இவ்வாறு பிரிக்கப்பெறும் 30 பிரிவுகளும் திதிகள் எனப்படும்.

சூரியன் - சந்திரன் - பூமி ஆகியவற்றிக் இடையில் ஏற்படும் கோண அளவைக் குறிப்பனவாகும். அமாவாசையில் இருந்து பூரணை வரையான (பூர்வ பக்க பிரதமை முதல் பூரணை வரையான (வளர்பிறை காலத்தில் வரும்) 15 திதிகளும் சுக்கில பட்சத் திதிகள் எனவும்; பௌர்ணமி முதல் (தேய் பிறை) காலத்தில் அபரபக்க பிரதமை தொடக்கம் அமாவாசை வரை வரும் 15 திதிகளும் கிருஷ்ண பட்சத் திதிகள் எனவும் அழைக்கப்படும்.

சந்திரன் தினமும் சுமார் 12 டிகிரி சூரியனின் பார்வையில் இருந்து விலகிச் சென்று கொண்டிருப்பார். 15 ஆவது தினமான பௌர்ணமி அன்று சூரியனில் இருந்து 180 டிகிரி தூரத்தில் இருப்பார். அப்போது சூரியனின் முழுப்பார்வையும் சந்திரனின் மேல் விழுகின்றது. அதாவது இராசிச் சக்கரத்தில் சூரியனில் இருந்து 7-வது ராசியில் சஞ்சரிப்பார்.

அம்மாவாசைக்கு மறுநாள் அன்று சந்திரன் 12 டிகிரி விலகி இருப்பார். அன்று முதல் திதியாகிய "பிரதமையும்". மறு நாள் இன்னும் ஒரு 12டிகிரி விலகியிருப்பார். அன்று இரண்டாவது திதியாகிய துதியையும், இப்படியே தொடர்ந்து 3. திருதியையும், 15-ம் நாள் பெர்ணமித் திதியும் ஏற்படுகின்றது.

சந்திரன் அம்மாவாசையில் இருந்து சிறிது, சிறிதாக வளர்வதால் இவைகள் எல்லாம் வளர் பிறைத் திதிகள் என்று அழைக்கப்பெறுகின்றன. இந்த 15 நாட்களையும் சுக்கிலபக்ஷ் திதிகள் என்பார்கள்.

வட இந்தியாவில் இந்நாளை அகஜித் என்பர். ஸ்ரீமகாலட்சுமி விஷ்ணுவின் மார்பில் இந்நாளில்தான் இடம் பெற்றாள்; நிரந்தரமாகத் தங்கினாள். அஷ்ட லட்சுமிகளில் ஐஸ்வரிய லட்சுமியும், தான்ய லட்சுமியும் தோன்றிய நாளும் இதுதான்.

ஸ்ரீலட்சுமியானவள் வைகுண்டத்தில் மகாலட்சுமியாகவும், பாற்கடலில் ஸ்ரீலட்சுமியாகவும், இந்திரனிடம் சுவர்க்க லட்சுமியாகவும், அரசர்களிடம் ராஜ லட்சுமியாகவும், வீரர்களிடம் தைரிய லட்சுமியாகவும், குடும்பத்தில் கிரக லட்சுமியாகவும், பசுக்களில் கோமாதாவாகவும், யாகங்களில் தட்சிணையாகவும், தாமரையில் கமலையாகவும், அவிர்பாகம் அளிக்கும்போது ஸ்வாகா தேவியாகவும் விளங்குகிறாள். இப்படி சகல யோகங்களுக்கும் ஆதாரமாக விளங்குபவள் லட்சுமிதான். எனவே, அட்சய திரிதியை அன்று ஸ்ரீமன் நாராயணனின் இணைபிரியாத தேவி ஸ்ரீலட்சுமியைப் பூஜிப்பதால் சகல சௌபாக்கியங்களையும் பெறலாம் என புராணங்கள் கூறுகின்றன.

நம் இல்லத்தில் சாஸ்திரப்படி பூஜை செய்பவர்களுக்கு - திருவருளும் லட்சுமி கடாட்சமும் கிட்டும். அன்று செய்யும் தானதர்மத்தால் - மரண பயம் நீங்கி உடல் நலம் உண்டாகும்.

அன்னதானத்தால் - விபத்து விலகும். ஏழை மாணவர்களின் கல்விக்கு உதவினால் நம் குடும்ப குழந்தைகளின் கல்வி மேம்படும்.

தானதர்மங்கள் செய்தால் - எம வேதனை கிடையாது.

நலிந்தவர்களுக்கு உதவி செய்தால் - மறுபிறவியில் ராஜயோக வாழ்க்கை அமையும்.

ஆடைகள் தானம் செய்தால் - நோய்கள் நீங்கும்

பழங்கள் தானம் செய்தால் - உயர் பதவிகள் கிடைக்கும்.

மோர், பானகம் அளித்தால் - கல்வி நன்கு வளரும்.

தானியங்கள் தானம் கொடுத்தால் - அகால மரணம் ஏற்படாது.

தயிர் சாதம் தானம் அளித்தால் - பாவ விமோசனம் ஏற்படும்.

முன்னோருக்கு தர்ப்பணம் செய்தால் - வறுமை நீங்கும்.

அட்சய திருதியை அன்று ஆலிலையில் மிருத்யுஞ்ஜய மந்திரத்தை ஜபித்து, அதை நோயாளிகளின் தலையணையின் அடியில் வைத்தால் - நோய் விரைவில் குணமாகும் என்பது நம்பிக்கை.

அட்சய திருதியும் அதன் வழிபாட்டு முறையும்: அட்சய திருதியை நாளில், பூஜையறையில் குலதெய்வ / இஷ்ட தெய்வங்களை வணங்கி வழிபடும் போது, பூஜையில் தொழில் ஆவணங்கள், பணம் இவற்றையெல்லாம் வைத்து அவர்களுக்குரிய மந்திரங்களையும் உச்சரித்து, வலம்புரிச் சங்கில் தீர்த்தம், பால் போன்றவை வைத்து சாமிக்கு நிவேதனம் செய்ய வேண்டும். மேலும் இத்துடன் அருகம்புல், வில்வம், துளசி, மரிக்கொழுந்து, மல்லிகை, செந்தாமரை மலர்களாலும் வீட்டிலும் வியாபார ஸ்தலங்களிலும் வழிபட்டால், தொழில் முன்னேற்றமும் குடும்ப விருத்தியும் ஏற்படும்.

”தானதர்மம் செய்து வாழ்கையில் உயர்ச்சி பெறுவோம்”

சனிப் பெயர்ச்சி 2017 - 2020 காலப் பகுதியில் கிரகங்களின் கோசார நிலைப்படி பொதுவான பலன்கள்.

E-mail Print PDF

நிகழும் துன்முகி வருஷம் தை மாதம் (26.01.2017) 13ம் தேதி வியாழக்கிழமை இரவு சுமார் 7:29 மணியளவில் சனிபகவான் விருச்சிக ராசியிலிருந்து தனுசுராசிக்குள் பிரவேசிக்கிறார். இங்கு அவர் 24.01.2020 வரை 3 ஆண்டுகள் சஞ்சாரம் செய்கின்றார்.

Read more...
  • «
  •  Start 
  •  Prev 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  9 
  •  10 
  •  Next 
  •  End 
  • »

Page 1 of 31

முத்துமாரி அம்மன் ஆலயம்

ஞான வேலாயுதர் ஆலயம்

சித்தி விநாயகர் ஆலயம் - சாந்தை

சம்புநாதீஸ்வரர் ஆலயம்

காடேறி ஞானபைரவர் ஆலயம்